O my o my....

...ekki ferð fyrir flughrædda...úff...Crying
mbl.is Flaug með opnar dyr til Hornafjarðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Jesús minn almáttugur...... þarna hefði ég misst saur, ekki sppurning.

Linda litla, 22.2.2008 kl. 09:24

2 identicon

Heyrði að hurðin sem er líka neyðarútgangur hafi sennilega verið opnuð af farþega sem er bandarískur kvikmyndatökumaður og hann hefi strax verið farin að filma út um hana og var alsæll með.

elisabet (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 10:44

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Segi frekar: Ekki frétt fyrir flughrædda

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.2.2008 kl. 16:48

4 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Kræstur,,ég hefði ....

Guðný Einarsdóttir, 22.2.2008 kl. 19:37

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ég segi bara eins og Linda litla ég hefði sko misst saur og allann pakkann :) En takk fyrir að óska eftir að gerast bloggvinur minn :)

Guðborg Eyjólfsdóttir, 24.2.2008 kl. 11:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband