Flensa,flensa...oooooooooo

Það er búið að vera frekar dapurt ástand á heimilinu síðustu daga enda varð það mér líkt að fara að ná mér í flensudrullu svo rétt í restina á þeim faraldri,hiti,beinverkir,hausverkur og ómögulegheit,bara ógeð.Svo hélt ég nú að minnsta Dubban mín væri að hressast en NEI....hún rauk upp í hita og leiðindum þannig að ég hafði samband við Vaktlækni og eftir skoðum á henni fannst honum rétt að setja hana á sýklalyfjakúr..(arg...skrambinn)..en ég slapp nú við það en hann gat auðvitað ekki sleppt því að skoða gömluna líka..(..en þannig upplifi ég mig dáldið þessa dagana..) og svona til frekara öryggis Tvíbburnar mína líka en þær virtust nú vera í þokkalegu ástandi.Samt held ég að é sé varla vinnufær á morgun en það verður bara að koma í ljós.Bless í bili og hafið það gott og ástarþakkir fyrir kveðjurnar. Kisses 






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Allir eru búnir að vera veikir hérna heima nema ég... Lucky me

Batakveðjur frá Svíaríki

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.4.2008 kl. 18:30

2 Smámynd: Linda litla

Þetta er argasta ógeð, ég vaknaði með hita og beinverki í morgun. Er bara búin að háma í mig paratabs í allan dag svo ég geti unnið.

Linda litla, 20.4.2008 kl. 18:43

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Farðu vel með þig kona.

Sporðdrekinn, 21.4.2008 kl. 02:04

4 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Þakka ykkur fyrir umhyggjuna

Agnes Ólöf Thorarensen, 21.4.2008 kl. 09:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband