úbbs..smá misskilningur....

Dag einn kom afar drukkinn maður inn í Fjarkann og hlunkaði sér niður í sæti við hliðina á presti.Presturinn leit á fyllibyttuna og tók eftir því að andlit hans var allt þakið í varalit og hann var með viskíflösku í vasanum.Skyndilega sneri sá drukkni sér að prestinum og spurði:-Segðu mér,hefurðu hugmynd um hvað veldur gigt? Presturinn þóttist nú vita ýmislegt um það og svaraði: - Gigt kemur af ólifnaði,lauslæti og of mikilli drykkju. -Ja,hver þremillinn,sagði sá drukkni furðu lostinn. Eftir nokkrar mínútur fann presturinn fyrir smá samviskubiti þannig að hann hnippti í fyllibyttuna og bað hann afsökunar:- Fyrirgefðu, ég ætlaði nú ekki að vera svona harður.Segðu mér, hversu lengi hefurðu þjáðst af gigt ? - Ég er ekki með gigt, ég var bara að lesa að páfinn væri gigtveikur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Sporðdrekinn, 19.5.2008 kl. 02:11

2 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 19.5.2008 kl. 15:25

3 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

æææææ haha

Guðný Einarsdóttir, 19.5.2008 kl. 17:25

4 Smámynd: Linda litla

ha ha ha góður...

Ég veit um eina gigtveika sem að þetta passar alveg við LOL

Linda litla, 20.5.2008 kl. 00:58

5 Smámynd: Linda litla

p.s. gaman að hitta þig um helgina.

Linda litla, 20.5.2008 kl. 00:58

6 Smámynd: Garún

Nákvæmlega.....engin er heilagur

Garún, 20.5.2008 kl. 13:02

7 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Með þeim betri knús frá okkur

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 20.5.2008 kl. 13:28

8 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

hahahahahahahahaha - þessi var góður.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.5.2008 kl. 13:33

9 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

hehe..Góð Linda mín...það var líka gaman að hitta þig.....eða ykkur hjónin...you now.....

Agnes Ólöf Thorarensen, 20.5.2008 kl. 17:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband