Geggjað veður.....

í dag....... Tanny.......... Boiling Hot....................

OOOO.....það er svo yndislegt veður í dag...Alveg öskrandi sól og 21°C hiti núna,þetta er alveg æði.Er einmitt að pæla í því hvort á ég að fara út og klóra aðeins upp úr blómabeðunum eða sauma teppin í tjaldvagninn...úff...erfitt maður...Við erum nefnilega að undirbúa að skreppa norður á Standir eftir helgina og heimsækja ættaróðalið norður í Árneshrepp.Mig hlakkar svo til að fara en tvíbburnar mínar hafa hafa ekki komið þangað áður en sú minnsta fór með mér á ættarmót fyrir tveimur árum þá rétt rúmlega árs gömul og auðvitað man hún ekkert eftir því.

    Yndislegur staður.....Gjögur...InLove








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Ó já! Þarna erum við að tala um einn fallegasta lands hluta Íslands. Ég elska strandirnar

Sporðdrekinn, 25.7.2008 kl. 19:08

2 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 27.7.2008 kl. 20:50

3 Smámynd: Linda litla

Vonandi var helgin góð hjá ykkur.

Linda litla, 30.7.2008 kl. 01:18

4 Smámynd: Þórunn Eva

vildi bara skilja eftir mig smá far...

kv

Þórunn Eva , 30.7.2008 kl. 22:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband