Heldur er ég .....

......brattari eftir þennan erobikk tíma.........Joyful

Þetta gekk betur núna en í síðasta tíma....hehe.....ég skreið allavega ekki út úr salnum í sturtuna núna.Ég finn meira að segja stóran mun á mér í morgun hvað ég er að höndla þetta miklu betur en það er náttlega helv...$#!%&/?.....yfirþyngdin sem er manni aðallega til trafala,vonandi að það ég hoppi hana eitthvað af mér með þessu sprikli..jeeeee....Segi ykkur meira seinna,ég ætla nefnilega að hlaupa í vinnuna...híhí...Hafið það gott elskurnar mína.Knús á línuna..... Big Hug 

 








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú er svaka dugleg!!!!!   og gangi þer vel.

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 10:28

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Góð

Sporðdrekinn, 15.9.2008 kl. 12:50

3 identicon

Hey! Lóa, eru pallar í þessu eróbikki? Hver kennir, er að leita að kennara sem getur verið með svona samba/salsa/cha cha fyrir vefjargigtarkerlingar á Hellu

áfram eróbikk

kveðja Ninna

Guðrún Jónína Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 12:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband