Annað hvort er það ......

....bloggleti eða annir nema að hvortveggja sé....

Það er reyndar búið að vera dálítið mikið að gera í hinu og þessu.Það var gifting um síðustu helgi,skírn í gær og svo er barna afmæli í dag og um næstu helgi er aftur skírn svo það er nóg af veislum og svo er maður að reyna að hrista af sér með eróbikk sprikli...úfff....veit nú ekki alveg hvernig þetta kemur til með að virka á mig..hehehe.það kemur allt í ljós en svo er helv.blóðþrýstingurinn búinn að vera að plaga mig upp á síðkastið en það er nú verið að reyna að ráða bót á því með að laga lyfin mín aðeins til og vonandi duga það til að mér fari að líða svona þokkalega.Hafið það gott elskurnar en ég pára eitthvað meira seinna.Knús á línuna Big Hug 

 

 








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Bara henda sér upp í sófa og slappa af, það eitt og sér virkar á blóðþrýstinginn.  Heimurinn ferst ekki þótt mamma slappi pínulítið af

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 28.9.2008 kl. 23:13

2 Smámynd: Linda litla

Hver var að gifta sig og hjá hverjum var verið að skíra..... halló, segja mér fréttir, einhver sem að ég þekki ?

Linda litla, 28.9.2008 kl. 23:59

3 identicon

Hæ Lóa mín

fór á ómótstæðilega skemmtilegan fyrirlestur í Árhúsum um streitu og kulnun í starfi. Þar var fjallað um hvað streita gerir manni líkamlega, held að eróbikkið sé einmitt það sem þú átt að vera að gera, Áfram Lóa

Guðrún Jónína Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 09:45

4 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Knúsur

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 29.9.2008 kl. 15:28

5 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Farðu vel með þig ofurkona

Guðný Einarsdóttir, 29.9.2008 kl. 20:34

6 Smámynd: Sporðdrekinn

Muna bara að eiga "Minn tíma"

Sporðdrekinn, 30.9.2008 kl. 04:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband