Alveg er....

...ótrúlegt hvað hægt er að gera í dag...magnað bara.Woundering
mbl.is Endurheimti sjónina með tönn í auganu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Nákvæmlega... allt er hægt.

Hvaða líkamspartur ætli lagi harðlífi ??

Linda litla, 27.2.2008 kl. 22:40

2 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

það er spurning  Linda mín...er þér vandi á höndum?...ha..

Agnes Ólöf Thorarensen, 27.2.2008 kl. 23:09

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Já þetta er ótrúlegt.

Sporðdrekinn, 27.2.2008 kl. 23:09

4 Smámynd: Linda litla

ha ha ha ha nei alls ekki Lóa mín, þetta var bara það fyrsta sem mér datt í hug sem var slæmt. En það hrjáir mig ekki. Takk samt fyrir áhugann.

Linda litla, 27.2.2008 kl. 23:31

5 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Já það er alveg með eindæmum hvað læknavísindin eru orðin háþróuð, tennur í augun til að sjá, frábært

Guðborg Eyjólfsdóttir, 28.2.2008 kl. 06:32

6 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

..mér er bara umhugað um líðan þína Linda mín...

Agnes Ólöf Thorarensen, 28.2.2008 kl. 08:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband