Það snjóar...

..og snjóar og ég sem var að vona að þetta væri búið hjá okkur.Þau einu sem kunna að meta þetta eru börnin mín,þeim finnst þetta algert æði enda var hann óspart notaður um síðustu helgi.Ég er farin að þrá vorið og sjá allt lifna við að nýju.Best að fara að græja sig fyrir vinnuna svo maður mæti ekki of seint.Adios amigos...Happy

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garún

Þetta er orðið svona alvöru...þú veist alvöru veður..Nú fyrst erum við Íslendingar, eftir að hafa búið við Mallorka stemninguna í nokkur ár...

Garún, 28.2.2008 kl. 10:18

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Hann Reynir frændi minn sagði að þetta ,yrði svona framm á vor

Guðný Einarsdóttir, 28.2.2008 kl. 19:25

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Veistu að ég er svo gjörsamlega búin að fá nóg af þessum vetri og farin að þrá vorið og birtuna líka. Stelpurnar mína fíla þetta alveg líka og kvarta ekki

Guðborg Eyjólfsdóttir, 29.2.2008 kl. 05:57

4 identicon

kvitti kvitt

Jóka (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband