Í alvöru..?????..

..Þekkir maður ekki muninn á hauskúpu af manni,rollu,hesti eða belju...ég er ekki alveg að kaupa þetta...
mbl.is Hauskúpan var meðal húsmuna í hjólhýsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta var hluti úr kúpunni ekki heil kúpa..... kannski ekki gott að sjá hvort þetta sé úr manni eða einhverju öðru. 

Henning Árni (IP-tala skráð) 24.3.2008 kl. 16:38

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Það er hægt að sjá mun á þessu ef kúburnar eru heilar,en kannski ekki ef það er bara hluti ú henni humm

Guðný Einarsdóttir, 24.3.2008 kl. 17:22

3 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Nei ..sennilega ekki..mér finnst þetta bara dálítið óhugnalegt..úff...

Agnes Ólöf Thorarensen, 24.3.2008 kl. 17:42

4 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ætli Erlendur skoði þetta?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 24.3.2008 kl. 19:55

5 Smámynd: Linda litla

Ég verð víst að viðurkenna það að ég hef ekki séð hauskúpu, sviðakjammi er næst því sem ég hef séð hehehe

Linda litla, 25.3.2008 kl. 15:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband