Þessi er agalegur...!!!!!

 Ný gift hjón voru varla búinn að skrá sig inn á hótelið sem var við þetta líka stóra vatn,
þegar brúð- guminn kemur niður og spyr hvar sé hægt að fá leigðan bát til að fara og veiða.
"Varstu ekki að gifta þig?" spurði hótel stjórinn
"Jú núna í morgun" svaraði brúðguminn "En mig langar að fara og veiða"
"En ætir þú ekki að vera uppi og að njóta ásta með konunni þinni?"
"Ég get það ekki" Segir brúðguminn. "Hún er með Kynsjúkdóm en mig langar að fara og veiða hvar fæ ég bát til leigu?"
"Þú veist að það eru fleiri aðferðir sem hægt er að nota" segir hótel stjórinn.
"Ég skil vel hvað þú ert að fara" segir brúðguminn. "En hún er líka með gillinæð og blæðandi góma."
"Ef að konan þín er með alla þessa sjúkdóma af hverju varstu þá að giftast henni?" spyr þá hótel stjórinn.
"Sko hún er líka með orma" sagði brúðguminn og bæti við "eins og ég sagði þá fyrnst mér gaman að veiða." Shocked 






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jahá,  þetta var skemmtileg skrýtla...

Brúnkolla (IP-tala skráð) 28.5.2008 kl. 22:52

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Sporðdrekinn, 28.5.2008 kl. 22:52

3 Smámynd: Jens Guð

Þessi er svakalegur!

Jens Guð, 28.5.2008 kl. 23:06

4 Smámynd: Linda litla

HA HA HA þú ert ótrúleg Lóa oj bara.... hún er líka með orma LOL

Hvar grefur þú upp þessa brandara ??

Linda litla, 28.5.2008 kl. 23:10

5 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Ef þú bara vissir.....#$"&&%/(=!!!)

Agnes Ólöf Thorarensen, 28.5.2008 kl. 23:14

6 identicon

Mer finnst ekki gaman að veiða vorkenni fiskunum svo

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 28.5.2008 kl. 23:16

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þessi var ógeðslegur....

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.5.2008 kl. 07:01

8 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Þúert bara snild

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 29.5.2008 kl. 09:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband