Hálfnað verk þá.....

......hafið er.....

Já,það er nú svo að átakts námskeiðið mitt er hálfað eftir tímann í morgun og ég ætla bara segja ykkur það að ég finn þvílíkan mun á mér hvað ég er úthalds betri núna eða áður en ég byrjaði...váááá......þetta er ekkert smá gott að djöflast þetta svona 3 svar í viku.Svo er þetta örugglega gott fyrir blóðþrýstings skrat%%/&....minn sem hefur verið að plaga mig og finn það líka hvað mér er að líða betur.Svo er annað....ÞAÐ ER KOMINN SNJÓR....allt orðið alhvítt en mér skils nú að hann eigi nú ekki að stoppa mjög lengi enda langar okkur kannski að klára að taka upp kartöflurnar sem eftir eru..huhumm...já,það er sko ekki búið,það er slatti eftir af þeim.Pabbinn hefur verið að fara með litlu vinnukonurnar sínar með sér að taka upp og það gengur nú svona og svona eins og þið getir rétt ímyndað ykkur....freeeekar hææggt.En nóg um það,það er rétt að fara að koma sér í vinnuna.Hafið það gott elskurnar og heyrumst seinna.Knús á línuna...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband