Já,það nefnilega það........

....ég er ekki alveg horfin úr blogg samfélaginu ef þið hafið verið að velta því fyrir ykkur,það er bara búið að vera svo mikið að gera hjá mér undanfarið að skrifin hafa bara setið á hakanum hjá mér.Það eru þessi venjulegu haustverk,sláturgerð og svoleiðis stússerý sem er svona hér um bil frá en við systur og ein til tókum saman herleg heitin og mín ástkæra mamma kom og hjálpaði okkur líka en það munar nú ekkert smá um hana enda gamla reynd sláturkerling úr sveit.Ég ætla nú samt að gera dálítið meiri lifrapylsu um helgina því stelpurnar mínar eru svo hrifnar af þessum mat og þá meina ég allar stelpurnar mína fimm.Sú elsta lenti nú aðeins út sporinu um tíma en er dottin inn aftur í að borða þetta.Elsku mamma mín ætlar að hjálpa mér við restina af lifrapylsunni og sauma  og svoleiðis en það er svo mikið skemmtilegra en að vera í þessu ein.Annars skellti sú gamla sér bara út á lífið um síðustu helgi og gisti á hóteli í bænum og alles.Það var Árshátíð hjá vinnunni minni (Lyf og heilsu) á Nordica og svo var gist á Hótel Íslandi,það var alveg ofsalega gaman og góð tilbreyting fyrir okkur hjónakornin að losna við barnaskaran í sólarhring en stelpurnar voru hjá annarri stóru systur sinni og voru ekkert smá kátar og ánægðar með það og vildu helst ekki koma heim með okkur,ss vel heppnuð helgi hjá öllum.Meira seinna elskurnar,knús á ykkur öll kæru vinir. Big Hug 

nammi,namm....








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Dugleg ert þú kona góð...ekki láta þér breggða þótt þú verðir vör við lifrapylsu krækir

Guðný Einarsdóttir, 22.10.2008 kl. 16:34

2 Smámynd: Sporðdrekinn

Jamm lifrapylsa.

Ég á góðar minningar af sláturgerð, eitt skiptið var hús fylli heima hjá mömmu. Þar var langamma, amma og nokkrar frænkur við sátum um alla íbúð hahaha en ó hvað það er gott að eiga svona minningar

Sporðdrekinn, 22.10.2008 kl. 19:59

3 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Mér finnst gaman að taka slátur þegar nóg er af fólki við saumaskapinn. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 23.10.2008 kl. 02:01

4 identicon

Dugleg ertu!   Góða helgi

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 09:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband