Rosalega er maður að.......

......standa sig illa í þessu bloggi mar.

Ég er búin að vera alveg hroðalega löt að setja inn færslu hérna og einhvern veginn ekki fundist ég hafa frá neinu að segja.Annars er nú búið að vera ýmislegt að gera en öll síðasta helgi var hlaðin verkefnum frá föstudegi til mánudags....úff.....frá afmælum til kirkjusöngva.Annað er það nú helst að ég fór með Önnu Lísu litlu stubbuna mína í 3ja og 1/2 ár skoðun á þriðjudaginn og þurfti að fara með hana aftur í morgun í sjónmælingu en út úr því kom að ég á að fara með hana til augnlæknis í Reykjavík...oooooo......en hún sá ekki tvær neðstu línurnar hjá hjúkkunni og þegar það gerist þá er það skoðað frekar.Ég er samt ekkert voðalega áhyggjufull yfir því svo sem.Jæja,ætla að fara að koma mér í vinnuna,bið að heilsa ykkur í bili elskurnar.Knús á línuna.... Lips 






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Flottur koss

Sporðdrekinn, 13.11.2008 kl. 21:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband