Allir orðnir hressir....

.nautaat fyrir aldraða..nema ég..uhu..Eins og það sé nú ekki komið nóg af pesta standi,loksins þegar börnin eru orðin þokkalega hress þá bara smellur maður bara sjálfur kylliflatur á andlitið í einu stóru mígrenikasti og klingir svo út með svo miklu kvefi að maður má þakka fyrir að vakna bara ekki kafnaður og eða bara dauðurWounderingað morgni..arg...ég er alveg búin að fá nóg af þess...ojbjakk..Annars er þessi umræða um borgina að verða svolítið leiðigjörn,af hverju getur hann Villi bara ekki sagt eins og er að hann þekki ekki muninn á sannleika og lygi heldur en að vera að standa í þessu orðaskaki fram og til baka svo veit hann ekkert við hvern hann er að tala ,er það fyrrverandi borgarlögfræðingur eða núverandi borgarlögfræðingur eða var það kannski bara enginn lögfræðingur eða var það öskukallinn eða skúringakonan eða hver var það aftur Blush...var það kannski enginn,ég skal ekki segja.Þetta er bara orðið leiðinleg umræða og stagl um sömu hlutina aftur og aftur.Almáttugur minn ....ég er að verða eins..úff..ég held að ég skelli nú bara í mig  einum bolla af Panodil hot og komi mér bara í bælið og að sofa í hausinn á mér,ég held að ég sé komin með hor upp í heila,en sú geðvonska..Shocking..Hafið það gott elskurna þangað til næst..SleepingKissing

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Ég hló mikið af öskukallinum og skúringakjéllingunni LOL Það er alltaf húmor í þér, það breytist ekkert ekkert.

 Hafðu það gott Lóa mín og láttu þér batna, ég vona að þú vaknir ekki köfnuð í fyrramálið hahahahaha

Linda litla, 11.2.2008 kl. 23:21

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég hef enga skoðun á þessu rugli sem er í gangi...
Góða nótt og láttu þér batna.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.2.2008 kl. 23:22

3 identicon

Heyrðu! flott sjónarhorn á borgarmálin, ég var í hláturskrampa. Lá í kvefi FJÓRA daga sjálf í síðustu viku og Hugo sem var að flísaleggja eldhúsið hjá mér, lagðist líka, hann var fyrst að fúga í dag. Shitturinn maður, ég meina sko það er allt búið að vera á kafi í ryki í meira en tíu daga og ég sem er nú reyndar alls ekki með neitt tuskuæði, alveg að krepera. Eins gott að við höfum næstum búið niðri í íþróttahúsi. he he

sjáumst hressar á kóræfingu

Guðrún Jónína Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 23:42

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Úfff, ég gerði þetta um daginn var inni í heila viku með veik börn og lá (já ok, glætan að ég hafi "fengið" að liggja) svo sjálf í viku. Hér var það hiti og kvef.

Ég vona að þér líði betur á morgun, eða... í dag á þínum tíma  

Sporðdrekinn, 12.2.2008 kl. 03:35

5 Smámynd: Anna Gísladóttir

Gangi þér vel að láta þér batna

Anna Gísladóttir, 12.2.2008 kl. 09:07

6 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Sem betur fer búum við ekki í borginni,við búum bara á Hellu assgoti gott Láttu þér batna kelli mín

Guðný Einarsdóttir, 12.2.2008 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband