Hei....ég er alveg...

til í að liggja í bælinu og fá borgað fyrir það.Hvar á að skrá sig..?Woundering
mbl.is Liggur í rúminu gegn greiðslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Försäkringskassan...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 6.3.2008 kl. 09:42

2 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Það get ég ekki ýmindað mér

Guðný Einarsdóttir, 6.3.2008 kl. 09:43

3 Smámynd: Linda litla

Hey !!! Ég væri til í þetta, ég get sofið alls staðar. Spyrjið bara Gullu hehe

Linda litla, 7.3.2008 kl. 00:49

4 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ég neyðist til að liggja í bælinu í dag vegna veikinda og fæ meira að segja borgað fyrir það

Guðborg Eyjólfsdóttir, 7.3.2008 kl. 07:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband