Þetta er allavega hugmynd...!!!!!

Sölumaður fyrirtækis var að gera markaðskönnun fyrir vinsæla vöru sem þeir voru að selja, Vaselín. Ung kona svarar í símann: "Góðan dag," segir maðurinn, "ég er að gera könnun fyrir fyrirtækið. Kannist þér við vöru sem við seljum og kallast Vaselín?" "Já, ég kannast við það," segir konan, "ég og maðurinn minn notum það við kynlíf." Sölumaðurinn var alveg hissa: "Flestir sem ég hringi í segjast nota það til að smyrja keðjur, laga varaþurrk eða til að setja á sár. En allir vita að það er nær eingöngu notað við kynlíf, en enginn þorir að viðurkenna það..." "Já, við smyrjum því á hurðarhúninn á hjónaherberginu, svo krakkarnir komist ekki inn..."

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ein-stök

 Takk fyrir þetta. Ég þurfti á því að halda að hlægja núna

Ein-stök, 2.4.2008 kl. 22:46

2 Smámynd: Sporðdrekinn

 Snilldarhugmynd!

Sporðdrekinn, 3.4.2008 kl. 02:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband