Hvað á maður...

...að skilja ?????...ööööööö......döööö....að það sé í lagi fyrir föður að stunda kynlíf með dóttur sinni og eiga með henni börn..????...Úrkynjun og rugl er þetta...Ojbjakk...
mbl.is Feðgin sem eiga barn saman biðja um skilning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já þetta var skrýtið að lesa....   og hálf hræðilegt líka

Brúnkolla (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 22:55

2 Smámynd: Linda litla

Já þetta er alveg viðbjóðslegt, ekkert annað hægt að segja um það. En fyrirgefðu Lóa mín....... kommenta bara beljur hjá þér ?? Verð ég að skipta um mynd ?

Linda litla, 7.4.2008 kl. 22:57

3 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Já,Linda mín..Sækjast sér um líkir stendur einhverstaðar,ég held að ég lykti ennþá af fjósalikt síðan í gamla daga..og mér finnst það cool..

Agnes Ólöf Thorarensen, 7.4.2008 kl. 23:02

4 Smámynd: Snorri Hansson

Munið að móðir og sonur bjuggu saman í bíl eftir langt ströggl  við félagsmálayfirvöld. Hræðilega erfið mál fyrir alla aðila. 

Snorri Hansson, 8.4.2008 kl. 02:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband