Horfa,horfa....!!!!!!!!!!!!!!

woman.jpg is here

Getur þú giskað á hvað konan er gömul ? Haltu áfram að horfa og sjáðu breytinguna..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég þekki þessar báðar. Ég sé aðra þeirra þegar að ég er búin að taka mig til á morgnana hina sé ég þegar að ég kíki í spegil á kvöldin eftir langan dag

Sporðdrekinn, 6.6.2008 kl. 01:38

2 Smámynd: Gunnar Gunnarsson

28ára og 76ára er það ekki rétt .

Gunnar Gunnarsson, 6.6.2008 kl. 15:22

3 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

Þið eruð nokkuð klók...hún er ung og gömul...en mér datt einmitt það sama og þú í hug "Sporðdreki" þetta með morguninn og kvöldið......og heyrðu frændi...var það ættarsvipurinn sem þú kannaðist við....eða hvað..ha...

Agnes Ólöf Thorarensen, 6.6.2008 kl. 22:22

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Sporðdrekinn, 7.6.2008 kl. 02:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband