Nú mín ekki skilja...?????

Eins og svo margir er ég skráð á topplistann hjá honum rannug.blog.is bloggvini mínum og það undarlega er að ég er í  2 sæti núna í þessum töluðu orðum.Mér finnst ég ekkert skrifa eða gera neitt sérstakt til að vera nr 2.Getur einhver útskýrt fyrir mér hvernig þetta virkar,ég er bara alveg lost í þessu,kannski þú Gunnar  Question Mark ef þú sérð þetta.Ég er bara alveg út á túni með þetta.....

 








« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Þú ert bara svona frábær Lóa mín

Guðný Einarsdóttir, 8.6.2008 kl. 10:48

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Það eru hugsanlega flestir sem smella á tengilinn þinn.

Topplistinn er ekki að virka eins vel og hann á að gera. Ég er á fullu að skapa nýjan topplista og hann ætti að vera tilbúinn í Ágúst (Mikið betri og flottari topplisti)

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.6.2008 kl. 11:18

3 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Sammála Gullu þú ert bara svo frábær

Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 8.6.2008 kl. 14:12

4 Smámynd: Linda litla

Lóa.... numero uno !!!

Linda litla, 8.6.2008 kl. 21:30

5 Smámynd: Sigríður Þóra Magnúsdóttir

 Lóa þú vinnur þessa keppni , við treystum á þig

Sigríður Þóra Magnúsdóttir, 9.6.2008 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband