Haldið þið að það sé.....

......nú munur,nú getum við bara striplast alsber á dönskum baðströndum.....jaaaahúúú...................
mbl.is Mega vera berrössuð á dönskum baðströndum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara geggjað.....

Elína Stolz (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 01:06

2 Smámynd: Anna Guðný

Ekki bara það, heldur sýnist mér fólk ekki lengur ráða yfir landi sínu. Ekki vildi ég eiga land í Danmörku sem liggur að sjó og einhverjir geta skilgreint fjöruna sem strönd og sprangað þar allsnaktir. Ekki það að í eina skiptið sem ég hef farið á nektarströnd þá var ég á lítilli eyju í Danmörku. En það var með vilja eigandana.

Anna Guðný , 14.6.2008 kl. 01:11

3 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég þangað! Hef mikla þörf fyrir að sýna mig nakta og fá sandinn alstaðar  Neih segi bara svona

Sporðdrekinn, 14.6.2008 kl. 02:27

4 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Sko, ef þið ætlið að berrassast á dönskum ströndum þá vinsamlegast haldið ykkur í burtu frá "minni" strönd takk fyrir. Þetta er nú meira bullið.

Guðrún Þorleifs, 14.6.2008 kl. 11:46

5 Smámynd: Hrafnhildur Björk Jónsdóttir

Þar er allur munurinn  







Hrafnhildur Björk Jónsdóttir, 14.6.2008 kl. 19:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband