jamm,jamm....

......namm,namm.....eða þannig...!!!!!

Fór í dag og vældi út nýtt lyf fyrir Önnu Lísu prinsessu og vitið menn,það var nógu gott á bragðið fyrir hana og hún tók það inn þegjandi og hljóðalaust....sjúkkett...þannig að nú ferð eyrabólgan og sýkingin að lagast.Það var bara svona venjulegur mánudagur hjá mér í vinnu og heimafyrir í dag.Ég er enn að hugsa um þessi helgispjöll á Páli Sveinssyni,gömlu Langræðsluvélinni okkar.Ég get nú verið alveg sammála honum Binna frænda mínum um það að myndin sem slík er mjög fín og falleg og alveg meistaralega gerð en flöturinn hefði mátt vera einhver annar.Er ekkert hægt að virkja þetta listform á einhvern jákvæðan máta eins og td að koma upp einhverri aðstöðu fyrir þetta fólk sem stundar þessa iðju.Mér finnst alveg stórkostlegt hvað þau eru klár að beita brúsanum svo úr verði þessi flottu listaverk eða er púðrið bara úr öllu þegar má kannski vera á vísum stað til að spreyja að vild ?? ég veit ekki....var bara svona að velta vöngum yfir þessu með sjálfri mér.Hvað finnst ykkur???

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Mér fundust þetta líka vera helgispjöll, að skemma þristinn svona.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 9.9.2008 kl. 01:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband