Frekar leiðinlegt veðurfar...!!!!!

Mér fannst vera komið vor í gær var búin að setja í þann gírinn en þegar ég vaknaði í morgun var kominn 20 cm jafnfallinn snjór Grrr getur þetta nú talist normal...úff...ég er vægast sagt að verða búin að fá nóg af þessum vetri.Loksins þegar ég lét nú verða af því að setja niður lauka í haust þá held ég bara hreinlega að þeir séu bara hættir við að láta sjá sig greyin.Stelpurnar mína voru koma á full úti í gær í vorveðrinu bara á peysu og húfulausar en í dag dugar ekkert minna en kuldagallinn og lopapeysan enda sagði sú minnsta þegar hún leit út um gluggann..."mamma,af hverju er snjór núna ? " Woundering....Annars siglir í einhvert veikindastand á bænum en önnur tvíbban mín er búin að vera með hita í allan dag og kvartar um í maganum og ældi reyndar í dag en ekki nema einu sinni þó,þannig að það gæti orðið svo að við mæðgur yrðum bara heima á morgun en það kemur í ljós í fyrramálið.Hafið það gott elskurnar og góða nótt..Sleeping






« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

20 cm jafnfallinn sjór LOL á þetta ekki að vera snjór ?? Hella er nefnilega ekki nálægt sjó Lóa mín. Ég elska þegar fólk skrifar vitlaust.hehehe

Vonandi hressist dúllan þín fljótlega.

Hafðu það gott Lóa og eigðu góða nótt.

Linda litla, 14.4.2008 kl. 00:03

2 Smámynd: Agnes Ólöf Thorarensen

HE,HE,HE,,Jú auðvitað á þetta að vera snjór,ein orðin dáldið syfjuð við skrifin...........takk Linda mín..

Agnes Ólöf Thorarensen, 14.4.2008 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband