Elsku barnið mitt...!!!!!!



                                           ELSKU BARN.

n verður með þér
hvenær sem þú þarfnast hennar.


st mín verður með þér

hvenær sem þú þarfnast hennar . mín verður með þér
þegar gleðin ber þig ofurliði.


st mín verður með þér þegar að

gleðin ber ofurliði með þér
þegar erfileikarnir eru að buga þig .


st mín er með þér þegar að

erfiðleikarnir eru að buga þig ín verður með þér
þegar þú óttast l

st mín verður með þér

þegar að þú óttast lífið


st mín verður með þér í dag og alla daga !!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sesselja  Fjóla Þorsteinsdóttir

Mikið er þetta fallegt.

Sesselja Fjóla Þorsteinsdóttir, 14.11.2008 kl. 09:38

2 identicon

Takk mamma mín, það eru sko ekki allir svo heppnir að státa af bestu mömmu í öllum heiminum. Þú ert yndisleg og ég elska þig svo mikið. Við systurnar erum svo ríkar að þú átt nóga ást til að gefa okkur öllum, eins mikið og við við getum tekið við. Risaknús á þig;)

Vigdís (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 11:05

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Fallegt

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.11.2008 kl. 12:14

4 Smámynd: Sporðdrekinn

Fallegt

Sporðdrekinn, 15.11.2008 kl. 00:42

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 15.11.2008 kl. 00:45

6 identicon

Kveðja til þín . Mikið er þetta fallegt hjá þer

Unnur María Hjálmarsdóttir (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 02:14

7 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

FAllegt

Guðný Einarsdóttir, 16.11.2008 kl. 10:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband